เทียบให้เห็นภาพชัด ๆ จ้างพนักงานประจำ VS บริการรับทำเว็บไซต์

เทียบความคุ้มค่าเมื่อจ้างพนักงานประจำ VS บริการรับทำเว็บไซต์

การทำเว็บไซต์คือช่องทางหลักในยุคดิจิทัลที่ธุรกิจสามารถสื่อสารถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีต้นทุนค่าใช้จ่ายถูกกว่าเมื่อเทียบกับการต้องเปิดหน้าร้าน อีกทั้งยังสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่อีกด้วย อย่างไรก็ตามคงมีธุรกิจหลายรายกำลังพิจารณาอยู่ว่าระหว่างการจ้างพนักงานประจำเข้ามาดูแลเรื่องนี้โดยตรงกับการเลือกจ้างบริการรับทำเว็บไซต์แบบไหนตอบโจทย์มากกว่า จึงขอนำข้อมูลมาเทียบให้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้น

asian woman with smartphone standing against street blurred building fashion business photo beautiful girl casual suite with phone cup coffee

เทียบความคุ้มค่าเมื่อจ้างพนักงานประจำ VS บริการรับทำเว็บไซต์

การจ้างพนักงานประจำเพื่อเข้ามาดูแลในส่วนของการทำเว็บไซต์ ธุรกิจต้องลงทุนในการจ้างคนมากกว่า 1 คน เพื่อแยกเฉพาะฝ่ายที่จะจัดการในเรื่องออนไลน์ทั้งหมด อาทิ นักพัฒนาเว็บไซต์ นักออกแบบเว็บไซต์ ผู้ดูแลหลังบ้าน ไปจนถึงทีมงานด้านการทำ SEO ต่าง ๆ ซึ่งต้นทุนของแต่ละคนต้องยอมรับว่าสูงในระดับหนึ่ง เงินเดือนไม่ต่ำกว่าหลัก 20,000 บาท / คน ยังไม่นับกับสวัสดิการต่าง ๆ ที่ต้องจ่ายให้พนักงานเพิ่ม เช่น ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ โบนัส ฯลฯ

ขณะที่การจ้างบริการรับทำเว็บไซต์ คุณสามารถเหมาจ่ายในราคาที่ทางผู้รับบริการสรุปเอาไว้ตามโปรโมชั่นหรือแพ็คเกจที่เลือกได้ทันที เป็นการจ่ายครั้งเดียวแล้วจบ ดูแลให้ครบถ้วนทั้งหมด กรณีมีปัญหาเพิ่มเติมภายหลังก็สามารถสอบถามหรือให้ช่วยดูแล ปรับปรุง แก้ไข ได้ตามปกติ หรือถ้าอยากจ้างเพิ่มเติมก็เป็นการจ่ายเงินแล้วได้บริการครบถ้วน ไม่ต้องเสียเงินซ้ำซ้อน ไม่ต้องจ่ายรายเดือนใด ๆ ให้วุ่นวายทั้งสิ้น อีกทั้งยังการันตีว่าคุณจะได้รับความพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญอย่างแน่นอน

ขณะที่เรื่องของการสั่งงานไม่ว่าจะเลือกจ้างพนักงานประจำหรือบริการรับทำเว็บไซต์ เจ้าของธุรกิจก็สามารถสั่งทำได้ตามความต้องการของตนเอง  ดังนั้นหากมองในมุมเรื่องของต้นทุนแล้วต้องยอมรับถึงความคุ้มค่าที่ธุรกิจจะได้จากผู้ให้บริการมากกว่าการจ้างพนักงานประจำ

ข้อดีเพิ่มเติมของการจ้างบริการรับทำเว็บไซต์

ข้อดีเพิ่มเติมของการจ้างบริการรับทำเว็บไซต์

  • งานเสร็จรวดเร็ว ตรงเวลาตามวันครบกำหนด ไม่ต้องคอยเตือน หรือตามงานบ่อย ๆ
  • สามารถขอคำปรึกษาเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรง
  • ไม่ต้องเสียต้นทุนทางอ้อมอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น ค่าไฟบริษัท คอมมิชชั่น เบี้ยเลี้ยง โบนัส
  • ไม่ต้องกังวลเรื่องการลาออก งานต่อเนื่อง ลื่นไหล ได้ผลลัพธ์ที่ตรงกับความต้องการ

จากเหตุผลทั้งหมดสามารถยืนยันได้ชัดเจนเมื่อต้องตัดสินใจอยากแนะนำให้เลือกบริการรับทำเว็บไซต์จะช่วยสร้างความแตกต่าง และผลลัพธ์ที่ดีให้กับเว็บไซต์ของธุรกิจไม่ยากเลย วางแผนด้านงบประมาณ การลงทุน และแผนการตลาดในอนาคตได้ทันที คุ้มค่าแบบนี้ไม่ต้องเสียเวลาลังเลใจใด ๆ ทั้งสิ้น เลือกทำเว็บไซต์ทั้งทีต้องใช้บริการจากมืออาชีพ น่าเชื่อถือ ภายใต้ราคาที่ใครก็สามารถจ่ายได้ ต้นทุนไม่แพงอย่างแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กด "MORE INFO" เพื่ออ่านเพิ่มเติม หรือกด "ACCEPT" เพื่อยอมรับข้อตกลงในการเก็บข้อมูล