HTTPS คืออะไร? จำเป็นต่อการทำเว็บไซต์มากแค่ไหน

HTTPS คืออะไร? https คือส่วนหนึ่งของ URL (Uniform Resource Locator) ที่ใช้ในการระบุที่อยู่ของเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ต โดยทั่วไป URL จะเริ่มต้นด้วย “http://” หรือ “https://”...

เว็บไซต์เรียนออนไลน์ (Learning)

เว็บไซต์คอร์สเรียนออนไลน์ คือเว็บไซต์ติวเตอร์ หรือเว็บสอนออนไลน์ ที่ผู้เรียนสามารถเรียนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนสดกับผู้สอนโดยตรง หรือเรียนผ่านคลิป ซึ่งสะดวกมากๆ เพราะสามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา และได้ความรู้ไปแบบง่ายๆ อีกด้วย ข้อดีของเว็บเรียนออนไลน์

วิธีเพิ่มสินค้าง่ายๆ บน WooCommerce

พิมพ์ url เว็บไซต์ของคุณ ต่อด้วย /wp-admin เช่น https://yourdomain.com/wp-admin จากนั้นกรอก username password ที่เตรียมไว้ให้ 1. แถบดำๆ ซ้ายมือคลิกที่ สินค้า...

บริการดูแลเว็บไซต์ ทำอะไรบ้าง?

บริการดูแลเว็บไซต์ หลายท่านอาจมีความสงสัย ว่าแพ็คเกจบริการดูแลเว็บไซต์ เราทำอะไรบ้าง? เราจึงเขียนบทความนี้ขึ้นมาเพื่ออธิบายการทำงานของเรา การดูแลเว็บไซต์ อย่างไรก็ตาม หากคุณพอจะมีพื้นฐาน หรือพอจะมีเวลาจัดการเว็บไซต์ในแต่ละเดือน คุณสามารถทำด้วยตนเองได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องจ้างเราไปดูแล แต่หากคุณไม่มีเวลา หรือไม่มีพื้นฐาน บริการในส่วนนี้ของเราสามารถตอบโจทย์ได้แน่นอน รับดูแลเว็บไซต์ WordPress ตั้งแต่การดูแล...

เว็บไซต์ขายของออนไลน์ (eCommerce)

เว็บไซต์ขายของออนไลน์ เว็บไซต์ขายของออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในฐานะช่องทางสำหรับธุรกิจในการขายผลิตภัณฑ์และบริการของตนทางออนไลน์ การใช้เว็บไซต์ขายของออนไลน์มีประโยชน์มากมาย รวมถึงการเข้าถึงที่เพิ่มขึ้น ความสะดวก และการประหยัดค่าใช้จ่าย ประโยชน์ของเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของเว็บไซต์ขายของออนไลน์คือความสามารถในการเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้น ด้วยร้านค้าที่มีหน้าร้าน ฐานลูกค้าของคุณจะจำกัดเฉพาะผู้ที่อาศัยหรือทำงานใกล้เคียงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ด้วยเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ลูกค้าจากทั่วโลกสามารถเข้าถึงและซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณได้อย่างง่ายดาย สิ่งนี้สามารถเพิ่มฐานลูกค้าที่มีศักยภาพและช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างมาก ข้อดีของเว็บไซต์ขายของออนไลน์...

รับออกแบบ Software

รับออกแบบ Software ระบบต่างๆ เพื่อช่วยเหลือการทำงานลูกค้า โดยมีทั้ง Software open source และ Software ที่พัฒนาขึ้นเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการ ระบบบริหารจัดการ ดูแล ช่วยเหลือ...

Freelance หรือ Outsource

ยุคนี้กับการจ้างงานให้เอเจนซี่หรือองค์กรด้านนอกมาช่วยทำงานให้เป็นเรื่องที่ทำได้ไม่ยากถ้าเงินถึง แถมยังมีข้อดีเพียงแค่มีงบสักก้อนก็พร้อมมีคนมารับงานและเสิร์ฟมันให้กับคุณได้ง่าย ๆ แต่สำหรับวงการ SME การทุ่มเงินก้อนเพื่อทำการตลาดอาจจะเป็นเรื่องที่มีความเสี่ยงไม่น้อย ไหนจะงบสำหรับการบริหาร ค่าพนักงาน หรือรายจ่ายอื่น ๆ ที่ตามมาทุก ๆ เดือน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Fixed...

บริการ Google Business & Map

Google Business & Map Google Business Profile หรือ Google Map ก็เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่ง ที่ทุกธุรกิจต้องมี เพราะเปรียบเสมือนหน้าร้านของคุณอีกแห่งหนึ่งบน Google เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ...

บริการ Google Ads.

บริการ Google Ads. เพื่อเพิ่มยอดขายบนหน้าแรกของ Google พร้อมบริการดูแล และบริหารแคมเปญแบบครบวงจร ตั้งแต่การศึกษาในธุรกิจของคุณ วิเคราะห์ ปรับหน้าเว็บไซต์ ใส่ใจรายละเอียดในการออกแบบแคมเปญ และติดตามปรับปรุงโฆษณาให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด โดยนักการตลาดออนไลน์มืออาชีพ Google Ads....

บริการ Google SEO

บริการ Google SEO หากคุณมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้ว สิ่งที่ต้องมีด้วย คือโครงสร้างของ Google SEO (Search Engine Optimization) เพราะหากคุณมีเพียงแค่เว็บไซต์ ก็เหมือนมีเพียงหน้าร้าน แต่ยังไม่ได้มีการทำตลาดออนไลน์ คนจึงไม่อาจเห็นเว็บไซต์ของคุณมากนักเพราะเว็บไซต์ของคุณยังไม่ติดอันดับบน...

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กด "MORE INFO" เพื่ออ่านเพิ่มเติม หรือกด "ACCEPT" เพื่อยอมรับข้อตกลงในการเก็บข้อมูล