Line ประกาศยกเลิกฟังก์ชั่น Line Notify อย่างเป็นทางการ

Line ประกาศยกเลิกฟังก์ชั่น Line Notify อย่างเป็นทางการ

Line ประกาศยกเลิกฟังก์ชั่น Line Notify อย่างเป็นทางการ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Line ได้ประกาศยุติการให้บริการ ฟังก์ชั่น Line Notify ซึ่งเป็นระบบแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันที่เคยได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยผู้ใช้งานสามารถรับข้อมูลสำคัญและการแจ้งเตือนจากบริการภายนอกผ่านช่องทาง Line ได้โดยตรง

สาเหตุ

สาเหตุของการยกเลิกฟังก์ชั่นนี้ยังไม่ได้รับการชี้แจงอย่างชัดเจนจากทาง Line แต่คาดว่ามีการปรับปรุงระบบและบริการใหม่ ๆ ที่จะมาแทนที่หรือปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

การดำเนินการ

สำหรับผู้ที่ใช้งาน Line Notify ในปัจจุบัน หลังจากที่มีการยกเลิกฟังก์ชั่นนี้แล้ว ข้อความแจ้งเตือนทั้งหมดจะหยุดทำงาน และไม่สามารถรับการแจ้งเตือนผ่านฟังก์ชั่นนี้ได้อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม ทาง Line ยังให้คำแนะนำว่าผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้การแจ้งเตือนผ่านช่องทางอื่น ๆ ที่มีให้บริการในแอปพลิเคชัน Line เพื่อรองรับความต้องการในการติดตามข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ

สรุป

ผู้ใช้งานสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือรายละเอียดเกี่ยวกับการยกเลิกฟังก์ชั่น Line Notify ได้จากประกาศทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Line

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กด "MORE INFO" เพื่ออ่านเพิ่มเติม หรือกด "ACCEPT" เพื่อยอมรับข้อตกลงในการเก็บข้อมูล